top of page
191512d6e18805d65c99.jpg
  • D D

Attila Elizabeth "độ" trong vòng 6 tiếng “có 1 không 2”

Chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ, từ một chiếc xe cũ kĩ đã trở thành chiếc xe cực đẹp mà “thiên nga còn phải ghen tị”. Điểm đặc biệt là dù thời gian làm ngắn, nhưng chiếc Attila Elizabeth Limited Edition đạt chất lượng rất cao. Hãy cùng CAS Garage khám phá xe nhé.


Từ một chiếc xe cũ kĩ:

Attila Elizabeth đã có mặt rất lâu trên thị trường, được sản xuất vào năm 2006 - 2008 (bản đầu tiên của Elizabeth), theo đánh giá của CAS Garage, những dòng attila của SYM chạy rất đầm và độ bền cao so với những dòng khác cùng giá tiền. Đã hơn 12 năm “sương gió” chiếc Attila Elizabeth cũng “tàn phai” theo năm tháng.



Chúng tôi đã mua lại chiếc xe cũ kĩ này của một người quen ở dưới Hốc Môn, em nó bị bỏ một xó ở trong kho xe, có lẽ như em không xinh đẹp và ưa chuộng nữa. Gần như toàn bộ dàn nhựa đều bị gãy, cặp đèn xi nhan cũng bị bể đi mất.


Trên đường đưa em ấy về xưởng, chúng tôi chỉ luôn suy nghĩ làm thế nào để mọi người có cái nhìn khác về em. Chúng tôi là dân chuyên độ xe classic, cafe racer, tracker,... nên không loại bỏ việc suy nghĩ sẽ biến em ấy thành một em classic cực cool... nhưng... chúng tôi .... quyết định “ĐỘ ZIN” cho em.





Chỉ sau 6 tiếng cực lực - “Vịt hoá Thiên Nga”

Chúng tôi cùng đội ngủ đã tiến hành tân trang lại cho chiếc Attila Elizabeth này, từ những chi tiết nhỏ lớn đều được làm mới sạch sẽ. CAS Garage đã sử dụng công nghệ sơn Hấp Điện nên độ cứng bóng của bề mặt sơn rất cao và thời gian khô rất nhanh. Em ấy cũng đã được khắc phục những phụ tùng bị hư như thụt trước và sau, đồng hồ, dây điện,.... Với đội ngũ chuyên nghiệp và tay nghề cao, chúng tôi làm việc rất nhanh chóng. Nào hãy cùng chiêm ngưỡng Attila Elizabeth Limited Edition sau 6 tiếng phẫu thuật nhé.



Attila Elizabeth Limited Edition độ màu đỏ đen cực chất

Bản nguyên thủy của Attila Elizabeth này là màu trắng, CAS Garage đã độ lại thành màu đỏ - đen cứng cáp và tinh tế, kèm theo cặp măm màu vàng đồng làm điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe. Thụt trước và cục máy, baga cũng được sơn màu đen bóng. Chất lượng sơn và độ bóng rất cao vì sử dụng công nghệ sơn hấp điện.



Attila Elizabeth độ cực chất (phủ sơn sương mờ lên đèn)

Những mặt kính đèn cũng được sơn phủ lớp khói sương bóng theo công nghệ sơn hấp điện đã tạo nên nét huyền ảo cho chiếc xe (màu zin là màu kính trắng). Đối với những mặt kính đèn cũ, cần phải xử lý thật kĩ (phục hồi nhựa mặt kính sau đó hấp nhiệt và sơn). Hiện nay, các bạn có thể sử dụng dán decal cũng có màu này, ưu điểm của dán decal là nhanh nhưng rất dễ chóc keo và không phục hồi được khuyết điểm. Còn đối với Sơn Hấp Điện Đèn thì bạn sẽ phục hồi lại gần như 100% đèn của bạn (Riêng tại CAS Garage, quá trình phục hồi và sơn kính xe cũng rất nhanh).


Attila Elizabeth gắn kính gù classic

Độ thêm kính gù vào cũng làm đẹp thêm chiếc xe đó nhỉ. Những chi tiết nhỏ cũng rất cần được chao chút cẩn thận, vì nó quyết định rất lớn sự cân đối chiếc xe của bạn.

Attila Elizabeth gắn kính gù classic

Sử dụng bao tay caro classic tạo thêm nét cổ điển cho chiếc Attila Elizabeth


Attila Elizabeth độ cực chất

Ốp bô cũng được phục hồi và phối màu rất tinh tế. Những chi tiết nhỏ rất cần được chăm chút cẩn thận.


Cảng chống đụng sơn tĩnh điện của Attila Elizabeth

CAS Garage đã "độ" thêm cảng chống đụng cho chiếc Attila Elizabeth. Ngoài công dụng chống trầy và bể nhựa khi va đập, cảng còn làm cho chiếc xe thêm cứng cáp và đẹp hơn


Đỏ, Đen và Vàng là tone màu phối cực đẹp

Heo dầu thắng đĩa trước cũng được sơn đỏ (Attila Elizabeth)

Sau đây là Video được đội ngũ Media của CAS Apartment chuyên nghiệp quay và dựng lại cho chiếc Attila Elizabeth Limited Edition

Hãy liên hệ ngay với Fanpage CAS Garage nếu bạn có nhu cầu mua, bán - dọn độ xe nhé.

26 views0 comments
bottom of page